Summoner Trinity
กรกฎาคม 12, 2020, 04:43:51 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ย้ายแล้วจ้าไปรวมกันที่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/viewforum.php?f=47
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา Chat เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำตัว และ สอบถามครับ  (อ่าน 3314 ครั้ง)
off333
Player
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: เมษายน 18, 2010, 11:43:58 PM »

สวัสดีครับ ผม off333 ครับ มีเรื่องอยากสอบถาม ดังนี้ครับ

1.Mystic ประเภท Unique ใส่ได้กี่ใบครับ (ต่อ 1 deck) แล้ว Mystic ธรรมดาใส่ได้กี่ใบ(ต่อ 1 deck)

2.ใน 1 turn ติด ATK Card บน Seal ใบเดียวกันได้ไม่เกิน 3 ใช่ไหมครับ อยากถามต่อว่า นับ ATK Card ที่ติดแบบ อินฟินิตี้ Turn ด้วยหรือเปล่าครับ ถ้านับด้วย (ถามต่ออีก) ก็แสดงว่า Seal ใบไหนถ้าติด ATK Card แบบ อินฟินิตี้ Turn 3 ใบก็ไม่สามารถติด ATK Card ใบอื่นได้อีกเลยใช่ไหมครับ

3.Skill ที่บอกว่า Max Hp -1 เช่น ถ้าเราเหลือ Hp 1 แล้วใช่ Skill นี้เราจะตายไหมครับ หรือแค่ Max Hp จาก 13 เหลือ 12 เท่านั้น

4.เมื่อ Seal ฝ่ายเราโดนโจมตี เราสามารถ ใช้ Skill ของตัวที่ถูกโจมตีได้ด้วยหรือครับ คืองงจากกระทู้นี้น่ะครับ

http://www.summonertrinity.com/smf/index.php?topic=1179.0

ที่คุณ MC champ กับ wyvern ตอบ

แล้วถามต่ออีกว่า ถ้าใช้สกิลได้ สามารถใช้ใส่ใครได้บ้างครับ เฉพาะตัวที่ถูกโจมตี ตัวที่โจมตีมา หรือ ทั้ง 2 ฝ่าย
บันทึกการเข้า
beabizz
Defender of Laws
Player
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 533


"จากฝัน สู่นิรันดร"

beabizz@hotmail.com beabizz@yahoo.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2010, 11:18:48 PM »

สวัสดีครับ ผม off333 ครับ มีเรื่องอยากสอบถาม ดังนี้ครับ

1.Mystic ประเภท Unique ใส่ได้กี่ใบครับ (ต่อ 1 deck) แล้ว Mystic ธรรมดาใส่ได้กี่ใบ(ต่อ 1 deck)

Unique ใส่ได้ 1 ใบต่อเด็คครับ ส่วนของสามัญใส่ได้อย่างละ 3 ใบครับ

2.ใน 1 turn ติด ATK Card บน Seal ใบเดียวกันได้ไม่เกิน 3 ใช่ไหมครับ อยากถามต่อว่า นับ ATK Card ที่ติดแบบ อินฟินิตี้ Turn ด้วยหรือเปล่าครับ ถ้านับด้วย (ถามต่ออีก) ก็แสดงว่า Seal ใบไหนถ้าติด ATK Card แบบ อินฟินิตี้ Turn 3 ใบก็ไม่สามารถติด ATK Card ใบอื่นได้อีกเลยใช่ไหมครับ

ติด At Card บน Seal ใบเดียวกัน รวมกันได้สูงสุด 3 ใบครับ (แบบไหนก็ได้) แต่ Turn นึงจะร่าย At Card กี่ใบก็ได้ครับ ถ้ามี Mp พออ่านะ

3.Skill ที่บอกว่า Max Hp -1 เช่น ถ้าเราเหลือ Hp 1 แล้วใช่ Skill นี้เราจะตายไหมครับ หรือแค่ Max Hp จาก 13 เหลือ 12 เท่านั้น

ตายครับ

4.เมื่อ Seal ฝ่ายเราโดนโจมตี เราสามารถ ใช้ Skill ของตัวที่ถูกโจมตีได้ด้วยหรือครับ คืองงจากกระทู้นี้น่ะครับ

http://www.summonertrinity.com/smf/index.php?topic=1179.0

ที่คุณ MC champ กับ wyvern ตอบ

แล้วถามต่ออีกว่า ถ้าใช้สกิลได้ สามารถใช้ใส่ใครได้บ้างครับ เฉพาะตัวที่ถูกโจมตี ตัวที่โจมตีมา หรือ ทั้ง 2 ฝ่าย

ไม่ใช่นะครับ ตรงนั้นหมายความว่า ถ้าถูกโจมตีหรือใช้ Skill จากฝ่ายตรงข้าม ถึงจะเปิด Df card ได้ครับ
บันทึกการเข้า


"อดีตเปลี่ยนแปลงไม่ได้ แต่อนาคตเปลี่ยนแปลงได้"
off333
Player
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2010, 05:49:42 PM »

ขอบคุณมากครับ สำหรับคำตอบ แต่มีเรื่องอยากถามต่อนะครับ คือ

1.ถ้าเราโจมตี Seal ใบหนึ่งไปแล้ว เราสามารถใช้ Mystic ที่มีเป้าหมายไปที่ Seal นั้นอีกใน Turn เดียวกันได้ไหมครับ เช่น Throw Bomb (เราทิ้งการ์ดของเรา 1 ใบ จากนั้น Seal 1 ใบ ในสนามได้รับ 2 Damage)

2.จากซอง 3 Legends ครับ มี  Mystic Defence ใบหนึ่ง ชื่อ Bubble Bug (ถ้ามี แมลง ในสนามฝ่ายเรา เราสามารถแสดง Trick Card ของเรา 1 ใบจากกองจากนั้นนำขึ้นมือ) อยากถามว่า
                       2.1.Trick Card ที่สามารถนำขึ้นมือได้นั้น สามารถเป็น Class Change Card ได้ไหมครับ หรือต้องเป็น Trick อย่างเดียวเท่านั้น (จากคู่มือการเล่น Summoner Trinity นะครับ "Trick Card เป็นการ์ดที่มีความสามารถพิเศษต่างๆ ช่วยให้เกมส์สนุกขึ้นและเป็นเหมือนตัวช่วยที่ทำให้เราแก้สถานการณ์ต่างๆได้ และยังมี Trick Card แบบพิเศษ คือ Class Change Card เป็นการ์ดที่มีไว้เพื่อเพิ่มเลเวลของ Seal ให้เก่งขึ้นด้วย" จากข้อความนี้ครับ ทำให้ผมตีความว่า Bubble Bug สามารถ นำ Class Change Card ขึ้นมือได้ เพราะ Class Change Card ก็ถือเป็น Trick Card ชนิดหนึ่งเช่นกัน)
                  2.2.จากข้อความว่า "สามารถแสดง Trick Card ของเรา 1 ใบ" หมายถึง เราไม่แสดงก็ได้ใช่ไหมครับ แต่ถ้าเป็นการบังคับว่า"ต้อง"แสดง แล้วเราไม่มีการ์ดชนิดนั้นเหลืออยู่แล้วใน Deck ถือว่าเราแพ้ไหมครับ
                       2.3.จากข้อความว่า "แสดง Trick Card ของเรา 1 ใบ" หมายถึง แสดงให้ฝ่ายตรงข้ามดูใช่ไหมครับ

3.ถามตรงๆเลยนะครับ คือ ตอนนี้ผมขาด Hp Card ดีๆน่ะครับ (หมายถึง Hp Card ที่มีความสามารถ) ผมสามารถซื้อ Hp Card ดีๆจากซองไหนได้บ้างครับ
บันทึกการเข้า
beabizz
Defender of Laws
Player
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 533


"จากฝัน สู่นิรันดร"

beabizz@hotmail.com beabizz@yahoo.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2010, 11:35:49 PM »

1.ถ้าเราโจมตี Seal ใบหนึ่งไปแล้ว เราสามารถใช้ Mystic ที่มีเป้าหมายไปที่ Seal นั้นอีกใน Turn เดียวกันได้ไหมครับ เช่น Throw Bomb (เราทิ้งการ์ดของเรา 1 ใบ จากนั้น Seal 1 ใบ ในสนามได้รับ 2 Damage)
ได้ครับ

2.จากซอง 3 Legends ครับ มี  Mystic Defence ใบหนึ่ง ชื่อ Bubble Bug (ถ้ามี แมลง ในสนามฝ่ายเรา เราสามารถแสดง Trick Card ของเรา 1 ใบจากกองจากนั้นนำขึ้นมือ) อยากถามว่า
2.1.Trick Card ที่สามารถนำขึ้นมือได้นั้น สามารถเป็น Class Change Card ได้ไหมครับ หรือต้องเป็น Trick อย่างเดียวเท่านั้น (จากคู่มือการเล่น Summoner Trinity นะครับ "Trick Card เป็นการ์ดที่มีความสามารถพิเศษต่างๆ ช่วยให้เกมส์สนุกขึ้นและเป็นเหมือนตัวช่วยที่ทำให้เราแก้สถานการณ์ต่างๆได้ และยังมี Trick Card แบบพิเศษ คือ Class Change Card เป็นการ์ดที่มีไว้เพื่อเพิ่มเลเวลของ Seal ให้เก่งขึ้นด้วย" จากข้อความนี้ครับ ทำให้ผมตีความว่า Bubble Bug สามารถ นำ Class Change Card ขึ้นมือได้ เพราะ Class Change Card ก็ถือเป็น Trick Card ชนิดหนึ่งเช่นกัน)
ได้ครับ
2.2.จากข้อความว่า "สามารถแสดง Trick Card ของเรา 1 ใบ" หมายถึง เราไม่แสดงก็ได้ใช่ไหมครับ แต่ถ้าเป็นการบังคับว่า"ต้อง"แสดง แล้วเราไม่มีการ์ดชนิดนั้นเหลืออยู่แล้วใน Deck ถือว่าเราแพ้ไหมครับ
สามารถคือการเลือกจะทำหรือไม่ทำ แต่ถ้าทำ ต้องแสดงครับ - ถ้าไม่มีให้แสดงก็ไม่แพ้ เพราะสามารถแสดงครับ
2.3.จากข้อความว่า "แสดง Trick Card ของเรา 1 ใบ" หมายถึง แสดงให้ฝ่ายตรงข้ามดูใช่ไหมครับ
ครับ
3.ถามตรงๆเลยนะครับ คือ ตอนนี้ผมขาด Hp Card ดีๆน่ะครับ (หมายถึง Hp Card ที่มีความสามารถ) ผมสามารถซื้อ Hp Card ดีๆจากซองไหนได้บ้างครับ
ถ้าเริ่มต้น คงต้อง 3Kings เก็บของสามัญให้ครับก่อนครับ แล้วค่อยตามเก็บที่เหลืออีกทีครับ
บันทึกการเข้า


"อดีตเปลี่ยนแปลงไม่ได้ แต่อนาคตเปลี่ยนแปลงได้"
off333
Player
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2010, 01:15:45 PM »

ขอบพระคุณสำหรับความเข้าใจที่ถูกต้องครับ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!